Thêm 9 bộ giao diện mới miễn phí trong chiến dịch “Tự hào Việt Nam”
Ngay sau khi triển khai chiến dịch “Tự hào Việt Nam” với việc ra mắt 3 bộ giao diện đầu tiên bao gồm hình nền màu cờ đỏ sao vàng, Cột cờ Hà Nội và hình nền phong cảnh đất nước, Zalo đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia của đông đảo người dùng.
Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ, chiến dịch đã cán mốc 1 triệu người dùng đầu tiên cập nhật bộ giao diện mang chủ đề “Tự hào Việt Nam”. Đến nay, số lượng người dùng hưởng ứng và tham gia chiến dịch đã chạm mốc 3 triệu, tạo thành một làn sóng tự hào và yêu nước mạnh mẽ trên nền tảng nhắn tin phổ biến nhất Việt Nam.
Nhằm tiếp thêm ngọn lửa yêu nước trong mỗi người Việt Nam, Zalo chính thức cập nhật thêm 9 bộ giao diện mới cho chiến dịch “Tự hào Việt Nam”. Những bộ giao diện này sẽ đem lại nhiều hơn những cảm xúc sâu sắc cho người dùng khi khắc họa các địa danh và hình ảnh mang tính biểu tượng của đất nước dưới nhiều hình thức phong phú, ấn tượng.
Cách thức thể hiện vừa hiện đại vừa truyền thống mang lại những lựa chọn đa dạng, phù hợp với mọi thế hệ người dùng trên Zalo, từ người dùng trẻ cho tới những người dùng lớn tuổi.
Với hy vọng thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa tinh thần yêu nước trong những ngày lễ lớn của đất nước đang tới gần, 9 bộ giao diện mới trong chiến dịch “Tự hào Việt Nam” sẽ được Zalo cung cấp hoàn toàn miễn phí cho tất cả người dùng trên nền tảng tới hết ngày 30.4.2025.
Để cập nhật và trải nghiệm tất cả các bộ giao diện trong chiến dịch “Tự hào Việt Nam”, người dùng chỉ cần bấm vào banner trên trang Nhật ký của Zalo. Các bộ giao diện sẽ được cung cấp miễn phí cho tất cả người dùng trên nền tảng từ 23 – 30.4.2025. Trong đó, những người dùng đã cập nhật các bộ giao diện này trong thời gian trải nghiệm miễn phí nói trên có thể tiếp tục sử dụng tới hết ngày 5.5.2025.
Hiện tại, chiến dịch “Tự hào Việt Nam” đang kết thành một làn sóng yêu nước mạnh mẽ trên Zalo. Người dùng sau khi cập nhật trang giao diện cá nhân để “nhuộm” sắc đỏ ngập tràn Zalo cũng đồng loạt chia sẻ các bài đăng và khoảnh khắc cá nhân để lan tỏa tình yêu nước của mình tới cộng đồng. Trong bối cảnh công nghệ đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, nền tảng “Make in Việt Nam” Zalo hy vọng hoạt động cộng đồng tiêu biểu này sẽ góp phần thúc đẩy và biểu dương tinh thần yêu nước mạnh mẽ trong mỗi người Việt trên không gian số.
Tính đến cuối năm 2024, Zalo đã có 17.273 Zalo OA (Tài khoản Zalo chính thức) thuộc các cơ quan nhà nước và khối tiện ích công (y tế, giáo dục…), phục vụ hơn 40 triệu lượt theo dõi, phủ sóng 63 tỉnh thành, hỗ trợ người dân tra cứu thông tin, thực hiện thủ tục hành chính và tương tác với chính quyền…
Tr.Văn
-
Hơn 2,8 triệu lượt tìm kiếm về Lễ 30/4 trên Cốc Cốc: niềm tự hào dân tộc lan tỏa trên không gian số
-
Thêm 9 bộ giao diện mới miễn phí trong chiến dịch “Tự hào Việt Nam”
-
[chùm ảnh] Người Hà Nội rộn ràng chụp ảnh trước Lăng Bác dịp 30/4
-
Cách dùng AI tạo hình ảnh hòa cùng không khí ngày Thống nhất đất nước 30/4
-
Ăn tối không tinh bột: nên hay không nên?
-
Hơn 200 tình nguyện viên tham gia làm sạch bãi biển Phú Quốc
-
Tọa đàm Thanh niên thúc đẩy du lịch bền vững – Kiến tạo tương lai xanh: Nâng cao nhận thức của đoàn viên về tầm quan trọng của du lịch xanh
-
Tổng khách du lịch đến Hà Nội quý I/2025 ước đạt hơn 7 triệu lượt