Lan tỏa văn hóa “Uống có trách nhiệm” trong mùa lễ hội
(Tổ Quốc) – Mùa lễ hội là thời điểm tuyệt vời trong năm cho các hoạt động họp mặt, liên hoan và gắn kết của các tổ chức, doanh nghiệp, gia đình và các cá nhân. An toàn giao thông trong mùa lễ hội là thông điệp mà Heineken Việt Nam muốn cùng người tiêu dùng lan tỏa, để tận hưởng trọn vẹn không khí mùa lễ hội và cùng đón chào những khoảnh khắc giao mùa ý nghĩa, an vui.
Nỗ lực vì một cộng đồng giao thông an toàn
Kể từ năm 2008, Heineken Việt Nam và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đã thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược qua chương trình “Đã uống rượu bia – Không lái xe”. Trong suốt 14 năm qua, với tinh thần hợp tác chặt chẽ, Heineken Việt Nam và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đã triển khai nhiều chương trình tuyên truyền, vận động người dân chấp hành luật an toàn giao thông, đặc biệt tuân thủ quy định đã uống rượu bia thì không lái xe. Đến nay, chương trình đã ghi nhận những chuyển biến tích cực trong nhận thức và góp phần thay đổi hành vi của nhiều người tiêu dùng.
Thông qua chương trình này, Heineken Việt Nam cũng khẳng định vai trò tiên phong trong việc thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm” – một trong ba trụ cột của chiến lược phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”.
Trên hành trình này, Heineken Việt Nam cũng không ngừng tìm kiếm và mở rộng hợp tác nhằm nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng về hành vi uống có trách nhiệm, qua đó thể hiện trách nhiệm với cộng đồng khi tham gia giao thông.
Heineken Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Đoàn Thanh niên Phòng CSGT – Công An TP.HCM nhằm đẩy mạnh tinh thần uống và lái xe có trách nhiệm
Thêm lựa chọn không cồn – “Uống có trách nhiệm” với Heineken 0.0
Bên cạnh các hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng, Heineken Việt Nam mang đến giải pháp thiết thực với Heineken 0.0 – thức uống không cồn nhưng vẫn giữ hương vị đặc trưng. Là thức uống không cồn được kiểm định chặt chẽ, Heineken 0.0 là lựa chọn an toàn để người tiêu dùng tận hưởng trọn vẹn không khí tiệc tùng cuối năm mà vẫn giữ được sự tỉnh táo, tuân thủ luật an toàn giao thông. Sản phẩm này cũng được xem là một giải pháp sáng tạo và bền vững trong việc thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm tại Việt Nam.
Thức uống đại mạch Heineken 0.0 trở thành lựa chọn quen thuộc của nhiều nhóm bạn trong các buổi liên hoan cuối năm
Anh Bảo Long (ngụ Q.3, TP.HCM) cho biết: “Tôi thích hương vị đằm mượt, sảng khoái của Heineken 0.0. Cuối năm nhiều tiệc tùng, sản phẩm này cho phép tôi vẫn có khoảnh khắc gắn kết tuyệt vời với anh em mà vẫn giữ được tỉnh táo khi di chuyển về nhà. Tôi sẽ chọn mua Heineken 0.0 cho những bữa tiệc trong gia đình vào dịp Tết này.”
Với những giải pháp sáng tạo và thiết thực, Heineken Việt Nam không ngừng tạo ra những giá trị tích cực, góp phần thay đổi hành vi người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng. Trong tương lai, doanh nghiệp sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác, đồng hành cùng các tổ chức và cá nhân, kiên trì thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm, vì một Việt Nam an toàn, bền vững và tốt đẹp hơn.
-
Đề nghị phạt công ty sản xuất kẹo rau củ Kera hơn 224 triệu đồng
-
Quang Linh Vlog, Hằng Du Mục bị khởi tố vì sản xuất hàng giả
-
Ban hành Kế hoạch triển khai Đề án “Ứng dụng công nghệ số trong việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về văn bản quy phạm pháp luật” của Bộ VHTTDL
-
Lão thành cách mạng tố bị chiếm đất, nơi từng nuôi giấu Tiểu đoàn 307
-
Danh tính người mặc đồ giống ông Đặng Lê Nguyên Vũ, đánh nhau trong quán cà phê, hé lộ lý do ẩu đả
-
Hai học sinh lớp 5 ở Hải Phòng tử vong thương tâm trong ngày được nghỉ học
-
Nóng: Nguyên trưởng Công an TP Phú Quốc và vụ lừa đảo trăm tỉ ở Phú Quốc
-
Nghị định 168 của Chính phủ góp phần xây dựng văn hoá giao thông văn minh